Bản tin tháng 5/2024

Chào mừng bạn đến với Bản tin tháng 5 của DesignBuilder! Trong bản tin tháng này chúng tôi mang đến cho bạn:

  • Giải thưởng Modeller of the year do Hiệp hội ASHRAE Vương quốc Anh năm 2024 trao tặng.
  • Nền tảng hỗ trợ mới
  • Tham gia cùng chúng tôi tại Hội nghị SimBuild của IBPSA USA
  • Mẹo hàng đầu: Công cụ Ghost để truy cập các khối ẩn

Giải thưởng Modeller of the year do Hiệp hội ASHRAE Vương quốc Anh năm 2024 trao tặng.

Aw
Aw

Renjith Jayapalan Nair, một thành viên quan trọng trong nhóm DesignBuilder, đã nhận được giải thưởng ‘Modeller of the year’ danh giá từ Chủ tịch ASHRAE Ginger Scoggins P.E. tại Lễ trao giải ASHRAE UK 2024 vào tuần trước. Kể từ khi gia nhập chúng tôi vào năm 2021, Renjith đã thể hiện mình là chuyên gia về lĩnh vực mô phỏng EnergyPlus và DesignBuilder. Cách tiếp cận chủ động chia sẻ kiến thức của anh vượt xa các khách hàng của DesignBuilder, khi anh làm tình nguyện viên trong các ủy ban của ASHRAE, CIBSE, IBPSA World, IBPSA England, IBPSA-USA và cũng là cố vấn cho sinh viên trong các cuộc thi Solar Decathlon.

Đóng góp nổi bật của Renjith cho ngành đã được hội đồng Giải thưởng ASHRAE Vương quốc Anh công nhận. Sự cống hiến và trình độ của anh ấy được thể hiện rõ qua sự đóng góp của anh ấy, khiến anh ấy trở thành một thành viên vô giá trong nhóm DesignBuilder và rất vui được làm việc cùng. Xin chúc mừng Renjith đã nhận được giải thưởng xứng đáng!

Nền tảng hỗ trợ mới

Platfom
Platfom

Hỗ trợ DesignBuilder đã chuyển sang một nền tảng trực tuyến mới với giao diện hoàn toàn mới! Nền tảng mới có thể được truy cập từ menu Hỗ trợ trên trang web của chúng tôi như trước đây hoặc trực tiếp bằng cùng một URL: https://support.designbuilder.co.uk

Để gửi vé mới, vui lòng đăng ký lại trên cổng thông tin mới.

Lưu ý rằng nền tảng hỗ trợ trước đó vẫn có sẵn để truy cập tất cả phiếu hỗ trợ cũ của bạn từ URL này: https://legacy-support.designbuilder.co.uk.

Tham gia cùng chúng tôi tại Hội nghị SimBuild của IBPSA USA

Sim
Sim

Dave Cocking và Renjith Jayapalan-Nair sẽ có mặt tại SimBuild từ ngày 21 đến ngày 23 tháng 5 ở Denver, Colorado.

DesignBuilder cung cấp khả năng truy cập nhanh chóng và dễ dàng vào EnergyPlus, Radiance và CFD từ một giao diện được tích hợp đầy đủ, cho phép bạn thực hiện tất cả các dạng mô phỏng tòa nhà chính mà không cần nhập và xuất giữa các phần mềm và mô hình khác nhau. Vui lòng ghé qua và chào SimBuild hoặc tham dự bản demo trực tiếp của chúng tôi để xem DesignBuilder có thể cải thiện đáng kể quy trình lập mô hình và năng suất của bạn như thế nào.

Không thể tham dự hội nghị? Hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ info@designbuilder.com để sắp xếp một cuộc gọi để chúng tôi có thể thảo luận về các yêu cầu của bạn và tìm ra giải pháp tốt nhất cho bạn.

Mẹo hàng đầu: Công cụ Ghost để truy cập các khối ẩn

T5
T5

Bạn đã bao giờ muốn truy cập các khối ẩn trong mô hình của mình chưa? Vậy thì bạn sẽ thích công cụ Ghost selected block’ của chúng tôi! Nó cho phép bạn đặt các khối ở chế độ bán trong suốt, đơn giản hóa việc lựa chọn và chỉnh sửa các vùng bị che khuất trong mô hình của bạn. Để ”ghost’ một hoặc nhiều khối:

  1. Ở cấp độ tòa nhà, giữ phím <Ctrl> và nhấp chuột để chọn Building blocks hoặc Component blocks sẽ được tạo gost.
  2. Nhấp vào biểu tượng thanh công cụ ‘Ghost selected blocks’.

Khi ở trạng thái bóng mờ, bạn không thể chọn các khối trong màn hình Chỉnh sửa và bạn có thể nhấp vào ‘through’ chúng để truy cập các khối phía sau. Giờ đây, bạn có thể áp dụng bất kỳ công cụ chỉnh sửa hình học khối nào có sẵn ở cấp độ tòa nhà cho các khối bị che khuất trước đó, chẳng hạn như ‘Drag face’, ‘Cutting tool’, ‘Add surface’, ‘Boolean’, v.v. hoặc chỉ cần điều hướng đến một khối để đặt đầu vào mô hình hoặc thêm phân vùng.

Để ‘un-ghost’ các khối, chỉ cần nhấp vào ‘Show all blocks’ trên thanh công cụ ở cấp độ tòa nhà.

Bạn có thể tìm thêm thông tin trong bài viết Ghost Blocks Program.

Tin liên quan