Tích hợp phần mềm DesignBuilder và Oneclick LCA

Lca+db

Tìm hiểu cách DesignBuilder và One Click LCA hợp tác để đạt được hiệu suất bền vững nâng cao

DesignBuilder và LCA: Đánh giá vòng đời tức thì từ DesignBuilder v5.2.

Từ phiên bản DesignBuilder v5.2, Designbuilder và LCA có thể phối hợp làm việc nhóm hiệu quả hỗ trợ người dùng tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức.
Với nền tảng dữ liệu khổng lồ do Oneclick LCA cung cấp, DesignBuilder kết hợp mô phỏng năng lượng tiên tiến với công nghệ lập mô hình nhanh nhất trên thị trường để các kiến ​​trúc sư, kỹ sư và người đánh giá năng lượng có thể giảm tác động của tòa nhà đến môi trường. LCA One Click là công cụ Đánh giá vòng đời công trình và Chi phí vòng đời công trình hàng đầu thế giới, được các công ty trên toàn thế giới sử dụng cho Thiết kế sinh thái, tín chỉ Công trình xanh và các quyết định bền vững sáng suốt. DesignBuilder 5.2. và các phiên bản mới hơn đều có tích hợp riêng với One Click LCA và nó sẽ cho phép người dùng:

  • Sử dụng mô hình năng lượng cho LCA One Click để phân tích vật liệu bổ sung
  • Đạt được tín chỉ BREEAM Mat 01 LCA và LCC cũng như tín chỉ LEED v4 LCA và tài liệu
  • Sử dụng cơ sở dữ liệu vật liệu của One Click LCA để có được bức tranh chân thực về hiệu suất carbon & LCA

Chuyển mô hình năng lượng sang LCA One Click để lập mô hình vật liệu

Trên thanh công cụ của DesignBuilder 5.2. và các phiên bản mới hơn, bạn sẽ tìm thấy biểu tượng dẫn bạn đến LCA One Click:

Hơn nữa, nếu phạm vi phân tích được yêu cầu vượt quá những gì được ghi lại trong mô hình năng lượng (ví dụ: các phần tử kết cấu, nền móng hoặc các khu vực bên ngoài), chúng có thể được thêm trực tiếp vào One Click LCA một cách thuận tiện. Điều này cho phép bạn tập trung vào phạm vi mô hình hóa liên quan đến năng lượng trong DesignBuilder.

Tính toán các tín chỉ BREEAM và LEED với LCA One Click được phê duyệt trước

One Click LCA là phần mềm LCA được phê duyệt trước cho tất cả các phiên bản của BREEAM. Nó có thể được sử dụng để đạt được Đánh giá vòng đời Mat 01, Chi phí vòng đời và các khoản tín dụng vật liệu khác. Đây là phần mềm LCA được đánh giá cao nhất cho BREEAM với xếp hạng được xác minh 100%, cho phép bạn đạt được các khoản tín dụng mẫu mực. One Click LCA cũng hỗ trợ phạm vi BREEAM LCC cho cả phân tích cấp độ nguyên tố và thành phần, cũng như BREEAM UK NC 2018, trong đó Mat 01 LCA thay thế hoàn toàn Green Guide. LCA One Click có thể hỗ trợ tối đa 7 + 3 tín dụng mẫu cho Mat 01 . Ngoài ra, nó có thể hỗ trợ tạo bảy phân tích khác tuân thủ BREEAM, có giá trị cao hơn tới 14 tín chỉ, với tiềm năng tối đa là 24 tín chỉ . Hơn nữa, One Click LCA tuân thủ đầy đủ các yêu cầu LEED v4 dành cho LCA và đi kèm với cơ sở dữ liệu riêng cho người dùng Bắc Mỹ và Quốc tế. Hơn nữa, One Click LCA hỗ trợ hàng chục chứng nhận và tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế. ( Đọc chi tiết tín dụng tại đây cho BREEAM UKBREEAM InternationalLEED v4các hệ thống chứng nhận khác .)

Sử dụng cơ sở dữ liệu vật liệu của One Click LCA để có được bức tranh chân thực về hiệu suất carbon & LCA

LCA One Click chứa hồ sơ môi trường cho hơn 8000 vật liệu, bao gồm vô số Báo cáo Sản phẩm Môi trường cụ thể và đã được xác minh của nhà sản xuất. Điều này cho phép bạn tính toán kết quả hàm lượng cacbon chính xác với các sản phẩm cụ thể từ nhà cung cấp của bạn. Ngoài ra, mức độ chi tiết cho phép bạn lập mô hình các tác động môi trường phát sinh từ vật liệu của các dự án tân trang, nơi những thay đổi chỉ có thể xảy ra đối với các dịch vụ và thiết kế nội thất. Hãy xem danh sách cơ sở dữ liệu LCA tích hợp của chúng tôi tại đây . LCA One Click cũng giúp bạn hiểu dự án của bạn đang hoạt động như thế nào về mặt hiệu suất carbon với Chương trình Carbon Heroes Benchmark , chương trình tập hợp 1000 tòa nhà nhằm mục đích đo điểm chuẩn carbon.